ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 82 คน )
เพศ
ชาย
59.62%
หญิง
40.38%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.94%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
23.53%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.35%
อื่นๆ
21.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.00%
พอใจมาก
32.00%
ปานกลาง
12.00%
พอใจน้อย
24.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
42.86%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
28.57%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
27.27%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
0.62%
พอใจมาก
1.55%
ปานกลาง
0.62%
พอใจน้อย
97.21%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดี ดีมาก